Thời gian và chính sách bảo hành bếp từ Lorca | Mới 2024

Chính sách bảo hành bếp từ Lorca

Chính sách bảo hành là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm trước khi mua bếp từ Lorca. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thời gian, điều kiện bảo hành cũng như các trường hợp từ chối bảo hành để bạn nắm rõ hơn.

Thời gian bảo hành bếp từ Lorca

Các sản phẩm bếp từ Lorca được bảo hành 3 năm tính từ ngày mua, riêng mặt kính bếp từ bảo hành 06 năm.

Bạn có thể tra cứu thời hạn bảo hành trên website nếu đã kích hoạt bảo hành điện tử bếp từ Lorca. 

Điều kiện bảo hành

Lorca sẽ bảo hành miễn phí nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành chính hãng (từ 01 – 03 năm).
  • Xuất trình phiếu bảo hành hoặc tem điện tử phải được kích hoạt kể từ ngày mua (từ Lorca hoặc từ đại lý được ủy quyền của Lorca) khi có yêu cầu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành hoặc tem điện tử chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được sửa chữa và thay thế phụ kiện hoàn toàn miễn phí khi các phụ kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng do chất lượng sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất. Sau thời gian bảo hành, sản phẩm được kiểm tra, sữa chữa, chỉ tính phí khi thay thế phụ kiện
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất. 

Trường hợp từ chối bảo hành

Sản phẩm không được bảo hành và sẽ phát sinh phí kiểm tra, phí dịch vụ sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: phụ tùng, phụ kiện bằng kính (như mặt kính bếp),tum máy hút khói , kính máy hút.., lưới lọc và than hoạt tính, bộ đầu đốt bếp Gas bị rơi vỡ do va đập, tác dụng ngoại lực… trong quá trình khách hàng sử dụng
  • Cụ thể: Tất cả các loại bếp không được đổi mặt kính trong trường hợp  xước, vỡ… do tác động của ngoại lực va đập vào khi khách hàng sử dụng, hút mùi chỉ đổi thân máy, kính và tum giữ lại.
  • Các trường hợp rơi , vỡ, trầy xước, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Riêng bộ nồi không được bảo hành
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.
  • Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng không đúng mục đích như : Khách sạn / nhà nghỉ, trung tâm y tế, nhà hàng, vv…
  • Sản phẩm đã được sửa chữa, thay thế bằng các linh kiện không phải chính hãng của Lorca
  • Được lắp đặt, sửa chữa bởi những nhân viên không phải của Lorca hoặc không phải là nhân viên thuộc các trung tâm bảo hành do Lorca ủy quyền.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng ví dụ như bộ đầu đốt của bếp Gas ….
  • Không có phiếu bảo hành hoặc không kích hoạt bảo hành điện tử , phiếu bảo hành không hợp lệ.
  • Thiết bị đã bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo