Chính sách bảo hành là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm trước khi mua bếp từ Kocher. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thời gian, điều kiện bảo hành cũng như các trường hợp từ chối bảo hành để bạn nắm rõ hơn.
Mục lục
Thời gian bảo hành bếp từ Kocher
Bếp từ Kocher chính hãng được bảo hành 03 năm trên toàn quốc.
Điều kiện bảo hành miễn phí
Kocher sẽ sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Xuất trình phiếu bảo hành điện tử hoặc hoá đơn mua hàng (từ Kocher hoặc từ đại lý được uỷ quyền của Kocher) khi có yêu cầu bảo hành.
- Phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất
- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi của nhà sản xuất
Trường hợp từ chối bảo hành
Sản phẩm của quý khách hàng sẽ thuộc trường hợp áp dụng ngoài bảo hành hoặc dịch vụ tính phí khi không thoả mãn các điều kiện bảo hành miễn phí nêu trên hoặc thuộc một trong các điều kiện sau:
- Các trường hợp bể vỡ, trầy xước, gỉ sét trong quá trình sử dụng
- Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định
- Các hư hỏng do dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra
- Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm
- Sản phẩm được sử dụng với mục đích kinh doanh
- Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng
- Được lắp đặt, sửa chữa bởi những nhân không phải của Kocher hoặc không phải là nhân viên thuộc các trung tâm bảo hành do Kocher uỷ quyền
- Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra
- Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng
Chính sách đổi trả hàng
Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
- Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định (trên 5 tháng) – trong thời gian sửa chữa, sẽ cố gắng sắp xếp sản phẩm có chức năng tương tự sản phẩm lỗi cho khách hàng dùng tạm thời.
- Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được Kocher xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể.
- Thời gian bảo hành cho sản phẩm thay thế sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lõi mua lần đầu tiên.
Các hình thức đổi sản phẩm mới:
- Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tuỳ theo tình hình thực tế, các bên sẽ thoả thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.