Bảo hành điều hòa Nagakawa trong bao lâu?

Bảo hành là một trong những tiêu chí hàng đầu mà người mua quan tâm khi sử dụng điều hoàVậy chính sách bảo hành của Nagakawa như thế nào? Bảo hành điều hòa Nagakawa trong bao lâu? Cùng Điện Máy Siêu Rẻ tìm hiểu ngay nhé!

Bảo hành điều hòa Nagakawa trong bao lâu?

Nagakawa luôn hướng tới cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Chính vì thế, hãng mang tới cho khách hàng nhiều dịch vụ tốt, bao gồm dịch vụ hậu mãi. Tiêu biểu là chế độ bảo hành.

  • Thời hạn bảo hành điều hòa tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn tài chính hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Bảo hành chính hãng 2 năm với toàn bộ sản phẩm và 10 năm đối vơi máy nén của điều hòa Inverter.

Bảo hành điều hòa Nagakawa trong bao lâu?

Các điều kiện để được bảo hành

Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí khi điều hòa Nagakawa thỏa mãn tất cả các điều kiện dưới đây:

– Điều hòa chính hãng Nagakawa, được lắp đặt, kết nối đồng bộ đúng tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật của hãng.

– Điều hòa còn đang trong thời hạn bảo hành.

– Hư hỏng linh kiện do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.

– Tem thông số kỹ thuật, tem niêm phong, tem serial dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, bị tẩy xóa, cạo sửa…

– Có phiếu bảo hành của sản phẩm, kích hoạt bảo hành điện tử ngay khi có yêu cầu dịch vụ.

Các trường hợp điều hòa Nagakawa có thể bị từ chối bảo hành

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

– Tem thông số kỹ thuật, tem niêm phong, tem serial dán trên sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị rách, bị tẩy xóa, cạo sửa…

– Không xuất trình được phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ

– Sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử tại thời điểm kiểm tra.

– Sản phẩm được lắp đặt, không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của hãng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt

– Sản phẩm không được vệ sinh bảo dưỡng định kỳ.

– Sử dụng sản phẩm không đúng kỹ thuật, sử dụng sai điện áp hoặc do điện thế nguồn điện không ổn định

– Sản phẩm bị cong vênh, móp méo, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ,…Tất cả các bộ phận bên ngoài như vỏ máy, dây điện, ống nước, aptomat, giá đỡ…đều không được bảo hành miễn phí.

– Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện thời tiết như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn…và các hư hỏng khác không phải do lỗi của nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh cấu trúc bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống trạm bảo hành ủy quyền của Nagakawa.

Bảo hành điều hòa Nagakawa tại nhà

Đối với Nagakawa điều hòa, hãng sẽ hỗ trợ bảo hành tại nhà và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng khi mua điều hòa chính hãng.

Khi gặp bất cứ sự cố gì trong quá trình sử dụng máy lạnh, người dùng có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900545489 của hãng để được hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Ngoài ra, quý khách có thể xem trên website nagakawa.com.vn để có thêm nhiều thông tin hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Chat Zalo