Thời gian và chính sách bảo hành tivi Casper | Cập nhật 2024

Thời gian và chính sách bảo hành tivi Casper

Nhiều khách hàng của Điện máy Siêu rẻ vẫn thường xuyên gọi tới để hỏi về chính sách bảo hành của hãng tivi Casper. Lí do bởi thấy trên mạng có quá nhiều phiên bản, không biết đâu mới là bản mới nhất.

Đáp lại yêu cầu từ quý khách hàng, chúng tôi đã soạn lại bộ Chính sách bảo hành tivi Casper đầy đủ thông tin được cập nhật bản mới nhất như bảo hành mấy năm, điều kiện bảo hành miễn phí, trường hợp bị tính phí… Mong rằng có thể giúp quý khách có đủ thông tin khi chọn mua hoặc sử dụng tivi đúng cách.

Tivi Casper bảo hành bao lâu?

Tivi Casper được bảo hành chính hãng 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

Remote tivi được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Thời gian áp dụng: Áp dụng cho tất cả sản phẩm Tivi xuất kho Casper từ 01/04/2023 trở đi.

Lưu ý: Sản phẩm sẽ được tính thời hạn bảo hành theo ngày sản xuất trong trường hợp khách hàng không kích hoạt bảo hành điện tử, hoặc không thể đưa ra hoá đơn mua hàng có thể hiện ngày mua.

chính sách bảo hành tivi Casper 75 inch

Đơn vị thực hiện bảo hành

Kỹ thuật viên của trung tâm bảo hành tivi Casper hoặc Trạm bảo hành ủy quyền chính hãng sẽ thực hiện kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Khi mua sản phẩm của Casper tại Việt Nam, quý khách hàng cần thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử cho tivi Casper trong vòng 15 ngày tính từ ngày mua sản phẩm in trên hóa đơn. Việc đăng ký bảo hành là cách giúp khách hàng được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, chăm sóc sau mua hàng. Đăng ký bảo hành quá thời gian quy định hoặc không đăng ký sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi về chế độ bảo hành của khách hàng.

Điều kiện bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành quy định ở mục 2.
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của eCasper hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ. Hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất (Sách hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm).
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá là do hư hỏng; hoặc lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất được xác định bởi Trung tâm bảo hành Casper/Trạm bảo hành ủy quyền của Casper.
  • Số máy, số serial, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo hoặc sửa mất đi.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối và đại lý của Casper.
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.

Trường hợp ngoài bảo hành hoặc tính phí

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, côn trùng hoặc động vật xâm nhập.
  • Sản phẩm hỏng do bị đặt ở nơi bui bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài hoặc do khách hàng vô ý làm sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Bị hư do người dùng sử dụng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa bởi các đơn vị không thuộc các Trạm bảo hành ủy quyền của Casper.
  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiến không phải là linh kiện chính hãng do Casper cung cấp.
  • Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

Lưu ý: Thời hạn bảo hành đối với linh phụ kiện thay thế trong trường hợp ngoài bảo hành hoặc dịch vụ tính phí là 3 tháng

Dịch vụ bảo hành đặc quyền cho dòng LaCasper

Đối tượng áp dụng: Các sản phẩm thuộc dòng LaCasper – dòng sản phẩm cao cấp mới của hãng.

Thời hạn bảo hành sản phẩm: Áp dụng chung với chính sách bảo hành hiện hành.

Nội dung chính sách:

  • Tổng đài CSKH riêng biệt: 1800 6644 nhánh số 5.
  • Miễn phí lắp đặt, hướng dẫn và tư vấn sử dụng sản phẩm tối ưu.
  • Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm miễn phí định kỳ 06 tháng/lần trong 2 năm kể từ ngày mua.
  • Đáp ứng dịch vụ trong vòng 2 giờ: Liên hệ đặt lịch hẹn, cử Kỹ Thuật Viên đến nhà Khách hàng trong vòng 2 giờ kể từ khi tiếp nhận bảo hành.
  • Nếu sản phẩm chưa thể khắc phục xong trong ngày, Casper cung cấp sản phẩm dùng tạm trong thời gian chờ nếu Khách hàng có nhu cầu. Kích thước màn hình tivi tương đương với sản phẩm của Khách hàng.

Lưu ý: Sản phẩm dùng tạm sẽ được vận chuyển đến nhà Khách hàng trong ngày (trước 19h00).

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/11/2023 cho đến khi có thông báo khác thay thế trên trang web chính thức của Casper hoặc các phương tiện thông tin đại chúng khác.

_____________________________________

Điện máy Siêu rẻ là tổng kho tivi lớn nhất 2 miền Bắc-Nam. Với lợi thế của mô hình kinh doanh online, chúng tôi cắt giảm được rất nhiều chi phí vô ích, nhờ đó mà có thể đưa sản phẩm tới tay khách hàng với mức giá rẻ hơn siêu thị 20-30%. Nhưng vẫn kèm theo các dịch vụ hậu mãi vô cùng chu đáo.

Nếu có nhu cầu, hãy nhấc máy gọi ngay tới của chúng tôi để được tư vấn và giao hàng tức thời.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo