Chính sách bảo hành cho điều hoà Midea (cập nhật 06/2022)

chính sách bảo hành điều hoà midea
Thời gian bảo hành và các điều kiện bảo hành miễn phí máy lạnh Midea là một câu hỏi phổ biến trước mỗi quyết định mua sắm hay kể cả khi đang sử dụng từ người dùng.
Điện Máy Siêu Rẻ xin được chia sẻ đầy đủ thông tin về chính sách bảo hành chính hãng dành cho điều hoà Midea qua bài viết sau.

Thời gian bảo hành cho điều hoà Midea

  • Dòng điều hòa Midea treo tường – thời gian bảo hành 3 năm cho tổng thể sản phẩm và 5 năm cho máy nén, áp dụng cho dòng sản phẩm ra mắt từ 2019 trở lại  đây.
  • Dòng điều hòa di động/cây – bảo hành 2 năm cho tổng thể sản phẩm.
  • Dòng điều hoà âm trần – bảo hành 2 năm cho tổng thể.
Trong khoảng thời gian bảo hành, nếu điều hòa của bạn gặp phải bất kỳ lỗi nào do nhà  sản xuất đều sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà.

Chính sách đổi trả cho điều hòa Midea

Chính sách đổi trả trong 14 ngày đầu tiên, tính từ khi mua hàng

Nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất và có biên bản xác nhận của trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng, bạn nhận được một sản phẩm mới 100% cùng model với sản phẩm lỗi.
Sau thời gian 14 ngày đầu tiên, sản phẩm lỗi sẽ được sửa chữa miễn phí nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất, có trung tâm bảo hành uỷ quyền xác nhận.

Chính sách đổi trả trong 60 ngày sửa chữa

Trong thời gian 60 ngày tính từ ngày sửa chữa đầu tiên, nếu điều hòa Midea phải sửa nhiều lần với cùng 1 lỗi mà không thể giải quyết triệt để, bạn sẽ được đổi 1 sản phẩm mới 100% có cùng model.
Thời gian bảo hành tính từ này mua hàng và áp dụng với tất cả các dòng máy, 1 chiều, 2 chiều, máy cơ, Inverter.

Cách tính thời gian bảo hành khi mất phiếu mua hàng

Nếu khách hàng không giữ hóa đơn mua hàng gốc, mốc thời gian bảo hành sẽ dựa trên số seri của sản phẩm, cộng thêm 6 tháng lưu kho.
Trường hợp không có số seri trên sản phẩm, nhà sản xuất sẽ căn cứ vào năm sản xuất của model điều hòa của bạn đó để tính thời hạn bảo hành.

Điều kiện được bảo hành

  • Có phiếu bảo hành điều hòa Midea và phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin (Model, số serial, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua…).
  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành điều hòa Midea.
  • Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành.
  • Đối với những lỗi đơn giản, khách hàng là nhà phân phối hoặc siêu thị có thể tự sửa tuy nhiên cần thông báo, tổng hợp và báo cáo lại với phòng bảo hành để kiểm soát.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo.

Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Lỗi do thiên tai, tác động từ môi trường.
  • Sản phẩm đã bị thay thế linh kiện không phải chính hãng.
  • Đã bị thay đổi kết cấu, thiết kế gốc của nhà sản xuất.
  • Số sê-ri của điều hòa và mã ngày tháng trên linh kiện bị tẩy xóa, làm nhòe, chỉnh sửa hoặc nếu không thể đọc được bằng bất kỳ cách nào.
  • Dùng sai hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất Midea.
  • Bảo quản, vận chuyển, lắp đặt, vệ sinh sai tiêu chuẩn của hãng Midea.
  • Nguồn điện không ổn định, sai điện áp tiêu chuẩn.
  • Đã bị sửa chữa bởi đơn vị khác trung tâm bảo hành chính hãng Midea.
  • Seri sản phẩm khác thông tin trên thẻ bảo hành.
  • Thẻ bảo hành giả.

Thời gian tới nhà bảo hành

Sẽ tiến hành sau 24 giờ với nội thành và 48 giờ với ngoại thành tính từ thời điểm tiếp nhận thông tin bảo hành từ khách hàng, với điều kiện là linh kiện thay thế có sẵn ở trung tâm bảo hành.
Hotline bảo hành chính hãng Midea: 1800 588 863
hotline bảo hành chính hãng midea
_______________________________________
Điện Máy Siêu Rẻ là tổng kho máy lạnh lớn nhất 2 miền Bắc-Nam. Với lợi thế của mô hình kinh doanh online, chúng tôi cắt giảm được rất nhiều chi phí vô ích, nhờ đó mà có thể đưa sản phẩm tới tay khách hàng với mức giá rẻ hơn siêu thị 20-30%. Nhưng vẫn kèm theo các dịch vụ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Nếu có nhu cầu, hãy nhấc máy gọi ngay tới hotline của chúng tôi để được tư vấn và giao hàng tức thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Chat Zalo