Thời gian, chính sách & chế độ bảo hành cho điều hòa Alaska

Chế độ bảo hành cho điều hòa Alaska

Điều hòa Alaska là gương mặt mới xuất hiện trên thị trường điều hòa từ 2021. Với truyền thống hướng trọng tâm phục vụ vào khách hàng, Alaska cho ra đời chính sách bảo hành cho sản phẩm của mình rất chu đáo để người dùng có thể an tâm mua về và sử dụng lâu dài. Một số câu hỏi mà người dùng quan tâm như:

  • Máy lạnh Alaska bảo hành bao lâu
  • Điều hoà Alaska bảo hành mấy năm 

Thời hạn bảo hành điều hòa Alaska

Mọi sản phẩm điều hòa Alaska được bảo hành 2 năm, riêng máy nén được bảo hành 4 đến 6 năm tùy theo model. Nhân viên của hãng sẽ tới bảo hành tại nhà khách hàng.

Ví dụ:

  • Điều hòa Alaska AC-12WA 12000BTU được bảo hành 2 năm toàn sản phẩm, riêng máy nén bảo hành 4 năm.
  • Điều hòa Alaska AC-24WI 24000BTU được bảo hành 2 năm toàn sản phẩm, riêng máy nén bảo hành 6 năm.

Chính sách bảo hành điều hòa Alaska

Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi sẽ được sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí tại các Trung tâm bảo hành chính thức lẫn các Trạm bảo hành ủy quyền Alaska.

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành, đã được kích hoạt bảo hành điện tử trước khi yêu cầu bảo hành.
  • Tem bảo hành trên máy còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá, cạo sửa, tẩy xóa.
  • Có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng khác hợp lệ. Tên model và số serial trên phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng trùng khớp với tên model và số serial trên sản phẩm.

Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế.
  • Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.
  • Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mờ.
  • Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành (TTBH) hoặc Trạm bảo hành ủy quyền (TBHUQ) của Cty TNHH Cơ điện lạnh và Thương mại Hòa Bình.
  • Sản phẩm bị gỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
  • Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành.
    Ví dụ: quà tặng khuyến mãi, pin.
  • Vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.

Sửa chữa ngoài bảo hành

  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành, hoặc không đáp ứng điều kiện bảo hành
  • Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành.

Phương châm hoạt động của thương hiệu Alaska

Từ lâu, Alaska đã tập trung vào dịch vụ bảo hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ mọi người không chỉ khi lựa chọn sản phẩm, mà còn ngay cả khi đã mua và đang sử dụng sản phẩm Alaska tại nhà.

Một trong những điểm nổi bật nhất của dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ này là chế độ bảo hành lâu dài, rộng khắp của Alaska. Alaska có tất cả 90 Trung tâm bảo hành/ trạm ủy quyền trên toàn quốc, trải dài khắp 64 tỉnh thành với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên ngành Điện lạnh, tay nghề bậc 3/7, bậc 6/7 thuộc trình độ Cao Đẳng, Đại Học trên toàn quốc.

Bên cạnh việc đầu tư vào con người, bộ phận bảo hành của Alaska Việt Nam còn được trang bị phương tiện di chuyển nhanh chóng, thiết bị kỹ thuật hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất cho công việc bảo hành, sửa chữa sản phẩm.

Hệ thống bảo hành Alaska là một hệ thống đồng bộ, có sự đầu tư, quan tâm chăm sóc của ban lãnh đạo. Đồng thời chúng tôi có sự đoàn kết, ăn ý giữa các thành viên trong đội bảo hành, đảm bảo sao cho khách hàng luôn nhận được dịch vụ chăm sóc hậu mãi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

_____________________

Điện máy Siêu rẻ là tổng kho bán lẻ điều hòa lớn nhất 2 miền Bắc-Nam. Với lợi thế của mô hình kinh doanh online tiết giảm được rất nhiều chi phí, chúng tôi có thể đưa sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tới tay quý khách hàng với mức giá chỉ bằng 70-80% giá siêu thị. Nhưng vẫn kèm theo chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Vậy nếu có nhu cầu, xin hãy gọi ngay tới hotline của chúng tôi để được tư vấn và giao hàng ngay lập tức.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo